วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2550

'อ้อม' บ่นยากบท 'ช่างผมตาบอด'

เคยเจอแต่ความรักทำให้ตาบอด พอต้องมารับบทช่างทำผมตาบอดในละคร “รักเธอทุกวัน” ทางช่อง 3 อ้อม-พิยดา อัครเศรณี เลยบ่นอุบว่าย้าก...ยาก “กับบทไอริสา อ้อมหนักใจกับคาแรกเตอร์ที่ได้รับเหมือนกัน เพราะเธอเป็นช่างทำผมเล็กๆที่ฝันอยากเป็นช่างทำผมฝีมือเยี่ยม ก่อนถ่าย อ้อมก็ต้องไปเรียนทำผมเพื่อเวลาเข้าฉากจะได้ดูสมจริง แค่เล่นเป็นช่างทำผมก็ว่ายากแล้ว นี่ไอริสายังต้องประสบอุบัติเหตุจนตาบอดอีก อ้อมจึงต้องเล่นเป็นช่างผมตาบอด ถือว่าเป็นงานหนักที่สุดๆของอ้อมเลย แล้วนี่ก็เป็นครั้งแรกที่ได้รับบทคนตาบอดด้วย ตอนแรกก็นึกว่าแค่ทำตาลอยๆโฟกัสจุดหมายปลายทางไม่ได้ แต่พอมาเล่นจริงๆอ้อมทำตัวไม่ถูก เพราะเรามองเห็น แต่ต้องทำเป็นมองไม่เห็น ผกก.พี่ปลา-พีรพล เธียรเจริญ จึงแนะให้อ้อม ใช้จินตนาการหลับตาจับสิ่งของ ก็ทำให้อ้อมเข้าถึงบทบาทได้มากขึ้นค่ะ”.

ไม่มีความคิดเห็น: